Hướng dẫn buff data WARP+ Cloudflare VPN miễn phí bằng Warp Plus Cloudflare


Hướng dẫn buff data WARP+ Cloudflare VPN miễn phí bằng Warp Plus Cloudflare (yêu cầu có PC), proxylist get free, 1 lần buff (khoảng 5-10p) trung bình trên 100GB data, treo được nhiều tool để buff cùng lúc.

Nguyên liệu cần chuẩn bị trước:

1/ Public ID: Cài app 1.1.1.1 trên smartphone (Android/iOS) trước để lấy Public ID

https://apps.apple.com/us/app/1-1-1-1-faster-internet/id1423538627

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cloudflare.onedotonedotonedotone

(Mở 1.1.1.1 vpn > nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên bên phải > chọn mục Advanced > Diagnostics. Tại đây, bạn tìm đến mục Client Configuration và sao chép ID ứng dụng.)



2/ Tải về Warp Plus Cloudflare mới nhất:

Các bạn có thể tải về theo link dưới:

Tải về công cụ hỗ trợ buff WARP Plus Coudflare mới nhất cho PC:

(Bản này đã sửa lỗi thoát tool đột ngột khi buff trên v1.0 và 2.0, tăng tỉ lệ checking proxy list miễn phí trên một lần get, cải thiện đáng kể thời gian đồng bộ dung lượng WARP+ cho smartphone và pc sau khi buff.)

Cách bước buff data WARP+:

Sau khi cài đặt xong, bạn mở công cụ WARP Plus Coudflare 2.2 và dán lại ID ứng dụng đã copy từ B2 vào mục ID WARP+.



Nhấn Get Proxylist hoặc có thể check vào ô Load Proxylist nếu đã có sẵn (thường thì mình dùng Get Proxylist để công cụ tự tìm), sau đó nhấn Start để bắt đầu buff data WARP+

Như vậy là xong, các bạn có thể tự buff data dùng thoải mái rồi nhé. Nếu treo nhiều tool cùng lúc thì tầm nửa ngày chắc cũng phải lên được vài chục TB là ít 😃

Lan Khuê

Blog đã hoạt động được 9 năm với phương châm muốn chia sẻ tới bạn đọc kinh nghiệm, tài liệu ôn thi tuyển dụng công chức, viên chức, tài chính, ngân hàng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn