Câu hỏi trắc nghiệm ôn thi tuyển Sacombank năm 2021 mới nhất có đáp án



Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (tên giao dịch: Sacombank) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, thành lập vào năm 1991.

Năm 2012, Sacombank có vốn điều lệ là 14.176 tỷ đồng, được coi là ngân hàng thương mại cổ phần có vốn điều lệ và hệ thống chi nhánh lớn nhất Việt Nam.

Trong những năm đầu mới thành lập, Sacombank là một tổ chức tín dụng nhỏ với vốn điều lệ khoảng 3 tỷ đồng. Trong những năm 1995-1998, với sáng kiến phát hành cổ phiếu đại chúng (Sacombank là một trong những công ty đầu tiên phát hành cổ phiếu đại chúng ở Việt Nam), Sacombank đã có thể nâng vốn từ 23 tỷ lên 71 tỷ đồng.

Bài viết này xin giới thiệu đến quý bạn độc giả bộ câu hỏi trắc nghiệm nằm trong ngân hàng đề thi tuyển dụng hàng năm của Sacombank. Bộ câu hỏi nằm ở nhiều phần nghiệp vụ như: hiểu biết chung, IQ, EQ, câu hỏi nghiệp vụ, câu hỏi phỏng vấn, phần nghiệp vụ thuộc các vị trí Giao dịch viên, Chuyên viên QHKH, đạo đức nhân viên.

Đáp án câu hỏi có trong file đính kèm thuận tiện cho các bạn tra cứu.


* Môn thi IQ + EQ + Hiểu biết chung:

( Định dạng: XLS / Dung lượng: 102Kb / Số câu: 143 )



* Vị trí Giao dịch viên:

( Định dạng: XLS / Dung lượng: 186Kb / Số câu: 230 )




* Chăm sóc khách hàng:

( Định dạng: XLS / Dung lượng: 118Kb / Số câu: 30 )




* Đạo đức nhân viên:

( Định dạng: XLS / Dung lượng: 120Kb / Số câu: 25 )


Lan Khuê

Blog đã hoạt động được 9 năm với phương châm muốn chia sẻ tới bạn đọc kinh nghiệm, tài liệu ôn thi tuyển dụng công chức, viên chức, tài chính, ngân hàng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn