Lưu ý quan trọng khi nộp hồ sơ dự tuyển trực tuyến Quản lý thị trường 2021

 



Bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết một số mẹo cũng như lưu ý quan trọng khi nộp hồ sơ dự thi Quản lý thị trường 2021 trực tuyến online mà nhiều bạn đang thắc mắc. Có cả video hướng dẫn do bạn Lượng DT tự quay

{tocify} $title={Mục lục}


HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ DỰ TUYỂN TRỰC TUYẾN

Bước 1: Thí sinh đăng nhập vào tài khoản Gmail (nếu chưa có thì tạo tài khoản Gmail).

Bước 2: Thí sinh vào đường dẫn Đăng ký tham dự thi tuyển công chức Quản lý thị trường năm 2021 tại đường dẫn: https://forms.gle/Ku8GBH2Ci1DsY7XT6

Bước 3: Thí sinh chuẩn bị đầy đủ các tài liệu đã chuyển đổi sang file .pdf (Portable Document Format) theo yêu cầu như sau:

Lưu ý quy cách đặt tên file: hovaten_donvidangkydutuyen_tentailieu

a) Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu (tải về tại đường dẫn ở Bước 2)(Thí sinh lưu ý dán 01 ảnh vào Phiếu đăng ký dự tuyển, ký tên và ký vào từng trang trong Phiếu đăng ký dự tuyển trước khi upload tài liệu).

Ví dụ: NguyenThiA_CucQLTTTPHanoi_Phieudangkydutuyen

b) Bản phô tô Bằng tốt nghiệp Đại học trở lên kèm theo bảng điểm học tập

Ví dụ: NguyenThiA_CucQLTTTPHanoi_BangDaihoc

 NguyenThiA_CucQLTTTPHanoi_Bangdiem

c) Bản phô tô chứng chỉ ngoại ngữ, tin học hoặc chứng chỉ tiếng dân tộc thiểu số và các chứng chỉ khác có liên quan.

Ví dụ: NguyenThiA_CucQLTTTPHanoi_ChungchiTiengAnh

 NguyenThiA_CucQLTTTPHanoi_ChungchiTinhoc

d) Đối với người dự tuyển là đối tượng ưu tiên thì nộp thêm các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên theo quy định.

Ví dụ: NguyenThiA_CucQLTTTPHanoi_Chungnhanconthuongbinh

đ) Đối với người dự tuyển là người dân tộc thiểu số thì nộp thêm bản phô tô giấy khai sinh, ghi rõ dân tộc thiểu số.

Ví dụ: NguyenThiA_CucQLTTTPHanoi_Giaykhaisinhdantocthieuso

e) 02 ảnh mầu cỡ 4cm x 6cm, chụp trong khoảng thời gian 03 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển (01 ảnh dán vào Phiếu đăng ký dự tuyển, 01 ảnh nộp kèm hồ sơ dự tuyển).

Ví dụ: NguyenThiA_CucQLTTTPHanoi_Anhchandung

          f) Biên lai hoặc lệnh chuyển tiền lệ phí dự tuyển

Ví dụ: NguyenThiA_CucQLTTTPHanoi_Lephidutuyen

Bước 4: Thí sinh kê khai thông tin theo các mục yêu cầu bắt buộc (bao gồm: họ và tên, giới tính, dân tộc, năm sinh, quê quán, trình độ chuyên môn, chuyên ngành, trình độ ngoại ngữ, trình độ tin học, diện ưu tiên, ví trí dự tuyển, môn thi được miễn, đơn vị đăng ký dự tuyển, email, số điện thoại).

Bước 5: Sau khi điền đầy đủ thông tin, thí sinh chọn mục “Thêm tệp” để upload các tài liệu đính kèm theo thứ tự tại Bước 3.

Bước 6: Sau khi đã hoàn thiện các bước như trên, thí sinh bấm vào nút “Gửi” để hoàn thành việc nộp hồ sơ trực tuyến.

Lưu ý: 

- Hệ thống sẽ gửi Email đăng kí thành công vào tài khoản Gmail đăng ký dự tuyển của thí sinh. Thí sinh có thể chỉnh sửa câu trả lời sau khi đã “Gửi”, hệ thống sẽ xác nhận thời điểm cập nhật thông tin cuối cùng để lấy dữ liệu.

- Hồ sơ dự tuyển trực tuyến được coi là hợp lệ khi thí sinh kê khai đầy đủ thông tin, upload đủ và theo thứ tự các tài liệu đính kèm, có biên lai hoặc lệnh chuyển tiền lệ phí dự tuyển hợp lệ.

- Thời gian nộp hồ sơ dự tuyển trực tuyến bắt đầu từ ngày 16/09/2021 đến hết ngày 15/10/2021. Sau thời gian nêu trên Hệ thống tự động kết thúc và không tiếp nhận hồ sơ dự tuyển.


HƯỚNG DẪN CÁC TÀI LIỆU ĐÍNH KÈM



VIDEO REVIEW HƯỚNG DẪN

Review nộp Hồ sơ Thi QLTT 2021 online do bạn Lượng ĐT thực hiện: mình vừa nộp xong nên sẵn quay video lại cho mấy bạn luôn, do giọng hơi chát nên mình có chèn nhạc dô cho nó hấp dẫn



MỘT SỐ MẸO LƯU Ý QUAN TRỌNG

1. Biên lai chuyển tiền lệ phí các bạn nên xin thêm cái dấu treo để khi scan lên cho nó có uy tín nge, nhớ nội dung chuyển tiền ghi theo TC yêu cầu


2. Trường hợp nộp Hồ sơ Thi QLTT rồi, có mail xác nhận là nộp thành công rồi nhưng mà phát hiện ra là có sự sai sót không hề nhẹ trong tờ phiếu đăng ký và giờ muốn sửa lại phiếu đăng ký, in lại & scan lại để nộp lại :v

Nhưng mà hệ thông không cho đăng ký lại từ đầu như mới, cũng không biết vào đâu để edit lại Hồ sơ mình đã nộp.

Các bạn hãy thử lại bằng cách thêm tệp và nhớ ghi chú là thay thế cho tệp nào đã up trước đó. Nếu bí quá thì đây là cách giải quyết dễ nhất là lập mail mới

Lan Khuê

Blog đã hoạt động được 9 năm với phương châm muốn chia sẻ tới bạn đọc kinh nghiệm, tài liệu ôn thi tuyển dụng công chức, viên chức, tài chính, ngân hàng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn