Cẩm nang tự học excel thuần thục (full)



Microsoft Excel là chương trình xử lý bảng tính nằm trong bộ Microsoft Office của hãng phần mềm Microsoft được thiết kế để giúp ghi lại, trình bày các thông tin xử lý dưới dạng bảng, thực hiện tính toán và xây dựng các số liệu thống kê trực quan có trong bảng từ Excel. Bảng tính của Excel cũng bao gồm nhiều ô được tạo bởi các dòng và cột, việc nhập dữ liệu và lập công thức tính toán trong Excel cũng có những điểm tương tự, tuy nhiên Excel có nhiều tính năng ưu việt và có giao diện rất thân thiện với người dùng.

Excel cung cấp cho người sử dụng khá nhiều giao diện làm việc. Tuy nhiên, bản chất thì chúng đều giống nhau. Excel là chương trình đầu tiên cho phép người sử dụng có thể thay đổi font, kiểu chữ hay hình dạng của bảng tính, excel cũng đồng thời gợi ý cho người sử dụng nhiều cách xử lý vấn đề thông minh hơn. Đặc biệt là excel có khả năng đồ thị rất tốt.

- Bài viết này giới thiệu đến các bạn 1 cuốn sách rất bổ ích về việc học excel (từ phiên bản 2007 trở lên). 
- Cuốn sách tổng hợp tất cả kiến thức liên quan đến phần mềm excel từ việc làm quen với giao diện excel mới, cách cài đặt phần mềm, cách sử dụng nhanh nhất các Hàm Excel, hướng dẫn thao tác thuần thục trên bảng tính...
- Thiết kế đặc biệt thuận tiện cho việc tra cứu các nội dung quan tâm
- Rất nhiều thủ thuật giúp các bạn giảm bớt thời gian khi thực hành công việc tạo hiệu quả cao hơn
- Nhiều bài tập minh họa từ cơ bản đến nâng cao
- Bản thân mình đánh giá đây là cuốn sách có chiều sâu, bao quát toàn bộ kiến thức, phù hợp cho mọi đối tượng đang tìm hiểu và tự học excel
- Mình chia sẻ cả file PDF và file WORD nén chung để các bạn lựa chọn cho phù hợp nha


Lan Khuê

Blog đã hoạt động được 9 năm với phương châm muốn chia sẻ tới bạn đọc kinh nghiệm, tài liệu ôn thi tuyển dụng công chức, viên chức, tài chính, ngân hàng.

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn