Full slide ôn thi công chức thuế thầy Trường - Học viện tài chính


Như vậy đã có thông báo về kỳ thi tuyển dụng công chức thuế năm 2020. Đây là kỳ thi tập trung lớn nhất được tổ chức được nhiều bạn sinh viên mới ra trường quan tâm đăng ký. Năm nay, hình thức và nội dung cũng không thay đổi nhiều so với đợt trước đấy. 

Để có cái nhìn tổng quan cũng như một sự chuẩn bị tốt nhất trước kỳ thi, mình xin giới thiệu đến các bạn một số tài liệu ôn thi "sát sườn" miễn phí nhưng cực kỳ giá trị. Đây cũng chính là những tài liệu được 1 bạn đã chính thức đậu công chức thuế năm ngoai chia sẻ, mong là có ích cho các bạn. 

Một lưu ý nho nhỏ, các bạn không nên mua những bộ tài liệu được quảng cáo rao bán trên mạng vì tất cả những tài liệu họ bán nếu các bạn chịu khó tìm tòi thì đều được chia sẻ free, nội dung rất lan man không được chọn lọc.

Nội dung cụ thể về thời gian nộp hồ sơ dự thi, thời gian thi, chỉ tiêu tuyển từng khu vực... các bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Dưới đây là Slide bài giảng tổng quan kiến thức về các loại thuế gồm: Thuế GTGT, Thuế thu nhập doanh nghiệp, Thuế thu nhập cá nhân hiện hành tại Việt Nam. Tác giả PGS TS Lê Xuân Trường - Học viện tài chính. Trong slide có cả bài tập trắc nghiệm và bài tập lớn (có đáp án) để các bạn luyện tập nhé.

Link tải tài liệu:   FULL SLIDE ÔN THI THUẾ THẦY LÊ XUÂN TRƯỜNG - HVTC

Link tải: ĐÁP ÁN BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM THẦY TRƯỜNG

Chúc các bạn ôn thi tốt !!
Lan Khuê

Blog đã hoạt động được 9 năm với phương châm muốn chia sẻ tới bạn đọc kinh nghiệm, tài liệu ôn thi tuyển dụng công chức, viên chức, tài chính, ngân hàng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn