Hướng dẫn chi tiết nhất cách đăng ký làm Shipper Now.vn (DeliveryNow)


Now.vn là dịch vụ trực tuyến để “đặt món và giao tận nơi theo yêu cầu” tại bất cứ hàng quán nào mà bạn mong muốn trong vòng tối đa 45 phút thuộc Foody. Khởi đầu là một dịch vụ chỉ dành riêng cho việc giao hàng thức ăn và nước uống, Now.vn hiện nay đã mở rộng sang các ngành hàng khác như hoa tươi, bách hóa, thực phẩm tươi sống, mỹ phẩm,…và đóng vai trò là nền tảng kết nối giữa người sử dụng Foody với các đơn vị cung cấp dịch vụ/sản phẩm trên.


Nếu bạn đang có ý định đăng ký Shipper Now (shipper giao đồ ăn cho Now) hay còn gọi là Deliverynow mà không biết đăng ký shipper Now cần những gì thì hãy tham khảo chi tiết quy trình các bước đăng ký cũng như hồ sơ chuẩn bị bên dưới đây nhé. Hiện Now cũng đã chính thức cho đăng ký online trực tuyến vậy nên cũng dễ dàng để được gọi đi phỏng vấn

1. Chuẩn bị các loại hồ sơ, giấy tờ:

Thủ tục đăng ký làm shipper Now cũng khá giống với các hãng xe ôm công nghệ như: Grab, Go-Viet… Cụ thể người lao động phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

Lý lịch tư pháp (bản gốc - chi phí thường mất 200k đối với người bình thường, 100k đối với sinh viên và bạn có thể dùng giấy hẹn để đăng ký now trước rồi bổ sung bản gốc sau cũng được)

CMND hoặc thẻ căn cước công dân

Bằng lái xe (bản phô tô công chứng)

Cà vẹt xe

Thẻ ATM Sacombank (Có internet banking)

Hộ khẩu hoặc KT3 (bản phô tô công chứng)

Sơ yếu lý lịch (bản phô tô công chứng)

Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất, có thể bổ sung sau cũng được, lưu ý: nên đến các bệnh viện tư để làm nhanh hơn và chi phí khoảng 100k nhé)

2. Các bước đăng ký:

Để đăng ký làm shipper cho Now trên ứng dụng di động, các bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng Now trên dệ điều hành Android hoặc iOS

Bước 2: Mở ứng dụng NowDriver lên và chọn vào mục: Đăng ký làm tài xế --> Nhập các thông tin yêu cầu như hình dưới



Bước 3: Sau khi điền đầy đủ, chính xác các thông tin, bạn nhấn tiếp tục



Bước 4: Một mã xác nhận được gửi về số điện thoại mà bạn đăng ký, bạn tiến hành nhập mã -> Nhấn tiếp tục -> Chọn trình duyệt web để tiến hành làm bài Test của Now.



Bước 5: Tiến hành làm các bài Test theo như yêu cầu của Now. Các bài test này không quá phức tạp tuy nhiên để làm được bạn phải xem qua video hướng dẫn 1 lần nhé. Sau khi làm xong bạn có thể nhấn vào Xem điểm số để tra cứu.



Nếu sử dụng trình duyệt để đăng ký các bạn truy cập vào địa chỉ: https://www.now.vn/tuyen-dung



Bạn cũng tiến hành nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu mà Website hiện ra ->Gửi thông tin


Tiếp theo các bạn chọn vào mục Use SMS . 1 mã code sẽ được gửi về số điện thoại đăng ký, bạn tiến hành nhập mã -> Tiến hành làm bài Test của Now.


Khi bạn hoàn tất đăng ký nhân viên Now trên ứng dụng hoặc trên trình duyệt thì kết quả, thông tin bạn nhập sẽ được dịch vụ này ghi nhận và sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất khi bạn đủ điều kiện để trở thành tài xế của hãng.

Với cách đăng ký shipper Now online như trên sẽ giúp các tài xế tiết kiệm thời gian mà không cần lên văn phòng của Now để làm việc.

Nếu bạn muốn nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng của Now. Khi đi, các bạn cần chuẩn bị các giấy tờ như mình đã giới thiệu ở mục 1. 

Địa chỉ mà hiện nay Now đang nhận hồ sơ bao gồm:

Hồ Chí Minh: Số 244 đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

TP Hà Nội: Tòa 101 đường Láng Hạ, phường Láng Hạ, Quận Đống Đa.

3. Chi phí:

Việc đăng ký chạy Now thì bạn sẽ tốn một khoản tiền bao gồm tiền mua đồng phục + balo giữ nhiệt và tiền ký quỹ cụ thể các mức tiền như sau:



Tiền ký quỹ: 2.000.000đ, đây là tiền kí quỹ phòng trường hợp shipper lấy đồ ăn của khách và tiền này anh em sẽ lấy lại khi thanh lí hợp đồng với now.

Tiền đồng phục: 600.000đ gồm áo, balo, mũ bảo hiểm

Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký shipper Now. Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã nắm được những thông tin cần thiết nhất để bắt đầu công việc như ý.

Lan Khuê

Blog đã hoạt động được 9 năm với phương châm muốn chia sẻ tới bạn đọc kinh nghiệm, tài liệu ôn thi tuyển dụng công chức, viên chức, tài chính, ngân hàng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn