Mã ICCID mới, biến iPhone Lock thành iPhone quốc tế, bỏ dùng sim ghép


Sau thời gian dài bị Apple chặn trên hệ thống kích hoạt, mới đây xuất hiện mã ICCID mới hô biến iPhone Lock thành iPhone quốc tế trong một nốt nhạc. Đặc biệt là có thể bỏ SIM ghép vẫn hoạt động bình thường, đổi SIM thoải mái mà không dính active (ngoại trừ trường hợp đặt lại cài đặt gốc trên máy).

Nguyên lý của cách nhập mã ICCID để nâng cấp từ iPhone Lock lên iPhone Quốc tế

Với nhiều người tiêu dùng luôn muốn sở hữu sản phẩm chất lượng nhưng giá rẻ. Vì vậy, iPhone Lock có giá rẻ hơn iPhone bản quốc tế tới vài triệu đồng nên rất được người dùng quan tâm. Đặc biệt khi dòng iPhone 12 vừa ra mắt, thì điện thoại iPhone 11 giá rẻ chắc chắn sẽ được rất nhiều người dùng săn đón.

Tuy nhiên, nếu như bạn đang đắn đo khi mua iPhone Lock và dùng không an toàn, thì đây chính là cách bạn phù phép cho một chiếc iPhone Lock thành iPhone quốc tế chỉ trong 5 phút thôi nhé.

Các Hacker của Trung Quốc đã phát hiện lỗ hổng trên hệ điều hành iOS và giúp người dùng có thể qua mặt được hệ thống nhận dạng SIM của Apple.

ICCID (Integrated Circuit Card Identifier) là mã định danh của SIM. Mỗi dãy số ICCID có từ 19 đến 20 ký tự. ICCID được in trên bề mặt SIM và lưu trữ bên trong bộ nhớ của SIM. Mỗi SIM sẽ có 1 số ICCID duy nhất và không trùng với bất kỳ SIM nào khác. Tuy nhiên để tiết kiệm kinh phí, một số nhà sản xuất SIM lại nhập 01 mã ICCID lên nhiều SIM và xuất ra thị trường, khiến loại SIM này sẽ được kích hoạt trên rất nhiều chiếc iPhone khác nhau.

Hệ thống Apple khi kích hoạt một ICCID nhiều lần trên nhiều mạng khác nhau, thì sẽ hiểu rằng SIM này là SIM Unlock. Việc này dẫn đến iPhone nào nhập mã ICCID này đều tự nâng cấp từ iPhone Lock lên iPhone World, tức là dùng tất cả sim của các nhà mạng khác nhau.

Mã ICCID mới nhất

89014104279605342088

89014104279605344555

89014104277806043133

Hướng dẫn nhập ICCID lên quốc tế cho iPhone lock

Hướng dẫn nhập iccid để unlock iphone lock thành quốc tế cho anh em, nên nâng cấp lên iOS 14.3 để đat kết quả tốt nhất. Trên iPhone tiến hành làm theo các bước:

Bước 1. Vào cài đặt -> Di Động -> Ứng dụng của SIM

Bước 2. Chọn Input Actiovation ICCID -> Nhập ICCID mới được Tenovi cung cấp ở trên ->  Xác nhận đổi mã

Bước 3: Anh lưu ý nếu hiện 4 dòng chọn dòng 4, còn nếu hiện 9 dòng chọn dòng 7 nhé

Bước 4: Máy sẽ bị văng ra màn hình trắng, yêu cầu kích hoạt lại và đăng nhập ID Apple

Bước 5. Đến đây là thành công rồi nhé, anh em có thể mạnh dạng tháo sim ghép và dùng bình thường

Một số dòng SIM ghép khác được trang bị tính năng chỉnh sửa ICCID có thể thực hiện tương tự theo hướng dẫn trên.

Lưu ý:

Hiện tại mã ICCID mới chỉ hỗ trợ phiên bản iOS 14 trở lên nên anh em nhớ kiểm tra và cập nhật iOS trước nhé.

Ai không có dòng “Input Activation Iccid” có thể bạn chưa Update lên iOS 14.3

Trong trường hợp loại SIM ghép mà anh em đang dùng không có sẵn mục Input ICCID trong ứng dụng SIM, anh em có thể thử kích hoạt thủ công theo các bước dưới đây: Bấm *5005*7672*00# để reset lại cài đặt SIM, sau đó nhập tiếp *5005*7672*88#, rồi điền vào dãy số ICCID mới, tháo SIM ghép và lắp lại phôi SIM chính là xong.

Giá iPhone 11 Lock đang bán tại Việt Nam

Bộ ba smartphone iPhone 11 vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot trong cộng đồng công nghệ. Trong đó, phiên bản iPhone lock giới hạn nhà mạng cũng đã được mang về Việt Nam kinh doanh. Cụ thể, Apple gây sốc với mức giá khoảng 13 triệu đồng cho phiên bản iPhone 11 64GB, 

Hoặc người dùng có thể chi trả khoảng 20 triệu đồng để sở hữu phiên bản lớn nhất iPhone 11 256GB, trong khi giá sản phẩm chính hãng lên đến 27 triệu. Rõ ràng, với mức giá này, rất nhiều người mong muốn được sở hữu một em iPhone vừa sành điệu, hợp thời, lại vừa tiết kiệm hầu bao.

Chúc anh em thành công!

Lan Khuê

Blog đã hoạt động được 9 năm với phương châm muốn chia sẻ tới bạn đọc kinh nghiệm, tài liệu ôn thi tuyển dụng công chức, viên chức, tài chính, ngân hàng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn