Tải game PC Neighbours from Hell - Gã hàng xóm tinh nghịch full Việt hóa


Neighbours from Hell (thường được biết đến với tên Tiếng Việt là 'Gã hàng xóm tinh nghịch') là một trò chơi chiến thuật trên PC và đã xuất hiện phiên bản dành cho Android, iOS. Game có giao diện rất thân thiện với người chơi.

Nội dung

Woody là một người thanh niên bình thường có cuộc sống hạnh phúc, đến khi ông Rottweiler (hàng xóm cậu ta), làm cho cuộc sống của mình khốn khổ. Woody quyết định trả đũa ông Rottweiler. Trong trò chơi Neighbors from Hell, người chơi di chuyển xung quanh nhà của ông hàng xóm thực hiện các thủ thuật nhằm trả đũa ông ta. Người chơi là ngôi sao của một chương trình truyền hình mới cùng tên, với máy ảnh theo dõi mọi cử động khi người chơi đặt bẫy như cưa ghế, đặt xà phòng trên sàn nhà, vẽ râu bức tranh và phá hoại đồ dùng trong nhà. Mục tiêu của trò chơi là tạo ra sự lộn xộn, tăng tỉ lệ người xem, và giành huy chương. Những trở ngại lớn trong trò chơi bao gồm ông hàng xóm khó tính, chú chó giữ nhà, và một con vẹt có tên là Chilli, cả hai con vật này sẽ cố gắng cảnh báo sự hiện diện của Woody cho ông hàng xóm.

Cách chơi

Mục tiêu của mỗi màn chơi là chơi một số thủ thuật thô lỗ vào ông hàng xóm của bạn bằng cách sử dụng mọi vật phẩm mà bạn có. Mỗi màn có 4 hoặc 5 khu vực (không bao gồm các màn hướng dẫn). Bạn phải di chuyển Woody từ vùng này sang vùng khác, ông hành xóm sẽ di chuyển tới đó khi thời gian trôi qua. Đôi khi bạn có thể đánh lạc hướng ông ta theo nhiều cách khác nhau (ví dụ như gọi điện để ông ta xuống nhà dưới) hoặc ông ta tự động bị phân tâm (ví dụ, sơn, giặt quần áo và vân vân). Ông ta có thú cưng canh nhà cho ông ấy, chẳng hạn như một con vẹt tên là Chilli. Trò chơi bắt đầu với chỉ vài phòng (nhà dưới, phòng tắm, nhà bếp và phòng khách), nhưng khi vượt qua nhiều màn hơn thì sẽ mở khoá nhiều phòng hơn (trong Season 2 là ban công và phòng ngủ, và trong phần 3 là tầng hầm và phòng học), làm cho trò chơi trở nên khó khăn hơn.

Lưu ý: Phiên bản chính hãng là bản 1 và 2, còn từ bản 3 trở đi là do một công ty bên nước Nga (chắc hâm mộ game này quá) nên đã tiến hành làm nhái bản 1, 2 và cho ra đời thêm 6 phiên bản nữa. Cho nên chắc chắn bản 1, 2 sẽ là 2 bản hay nhất, còn các bản còn lại tùy thuộc vào cảm nhận của các bạn để đánh giá game có hay hay không?

Download Game

1. Neighbours From Hell 1

Bản tiếng Anh (English version)

Bản tiếng Việt (Vietnamese version)



2. Neighbours From Hell 2​

Bản tiếng Anh (English version)

Bản tiếng Việt (Vietnamese version)



3. Neighbours From Hell 3 - Link Google Drive | Link Fshare




4. Neighbours From Hell 4 - Link Google Drive



5. Neighbours From Hell 5 - Part 1 | Part 2  (Pass giải nén: vn-zoom.com)


6. Neighbours From Hell 6​ - Link Google Drive



7. Neighbours From Hell 7 - Link Google Drive



8. Neighbours From Hell 8​ - Link Google Drive



Hướng dẫn cách chơi:

Lan Khuê

Blog đã hoạt động được 9 năm với phương châm muốn chia sẻ tới bạn đọc kinh nghiệm, tài liệu ôn thi tuyển dụng công chức, viên chức, tài chính, ngân hàng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn