Chuyển file PDF scan sang Word dễ dàng với ABBYY FineReader PDF - bản quyền 1 năm miễn phí cho iOS và Android

 


ABBYY FineReader PDF iOS và Android là một máy quét AI thông minh biến thiết bị di động của bạn thành một công cụ đa năng cho phép bạn nhanh chóng chụp tài liệu và sách, tạo bản sao điện tử ở dạng PDF và JPEG, đồng thời trích xuất văn bản từ bản quét để chỉnh sửa và chia sẻ thêm. Khi trích xuất văn bản từ bản quét, ứng dụng hỗ trợ 193 ngôn ngữ và mười hai định dạng khác nhau.

Nói đơn giản, khi cài app này trên điện thoại bạn sẽ dễ dàng chuyển file văn bản dạng ảnh, file scan sang file văn bản Word với chất lượng nhận diện OCR tiếng Việt khá tốt.

Sử dụng FineReader PDF để quét tài liệu giấy, sách, thỏa thuận, biên nhận, tạp chí, ghi chú, công thức nấu ăn, biểu đồ, bảng, trang trình bày, bảng trắng hoặc thậm chí bảng quảng cáo trên đường phố và nhận được các bản sao kỹ thuật số hoàn hảo.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

• Quét bất kỳ văn bản nào và lưu bản quét thành hình ảnh JPEG hoặc tài liệu PDF đa nền tảng.

• Nhanh chóng trích xuất văn bản từ bản quét sang định dạng TXT trên thiết bị của bạn mà không cần kết nối internet.

• Nhận dạng văn bản (OCR) khi quét bằng 193 ngôn ngữ (bao gồm bảng chữ cái Latinh, Kirin, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc) và chọn trong số 12 định dạng đầu ra bao gồm Word, Excel, PDF, giữ nguyên định dạng tài liệu gốc.

• Gửi kết quả qua email, tới FineReader PDF dành cho Windows, lưu trong kho lưu trữ đám mây - iCloud Drive, Dropbox, Google Drive, Yandex.Disk, Evernote, OneDrive for Business và hơn thế nữa.

• Thư viện thông minh sẽ tự động phân loại tài liệu thành 7 loại: A4, sách, danh thiếp, viết tay, ID, tài liệu khác, biên lai.

• Nhập văn bản có trên ảnh vào trường Tìm kiếm trong thư viện. FineReader PDF sẽ tìm ảnh có dòng chữ này.

• Xác định kích thước tài liệu trong AR. Nó sẽ hữu ích cho các tài liệu không chuẩn và tiếp tục in chúng ra với tỷ lệ thích hợp.

• Khi quét sách, BookScan sẽ chia các trang đối lập thành hai hình ảnh riêng biệt và sửa mọi biến dạng và khiếm khuyết về ánh sáng. Nó sẽ không uốn cong bất kỳ đường cong nào như thể bạn ép sách vào kính của máy quét thông thường (yêu cầu Internet, tối đa 100 trang cho mỗi tài liệu).

• Thêm mật khẩu cho các tệp PDF chỉ có hình ảnh trong khi xuất và gửi qua email.

• Tạo, chỉnh sửa và nâng cao các hình ảnh riêng biệt hoặc các tài liệu lớn nhiều trang mà không cần bất kỳ lựa chọn bổ sung nào trên kính ngắm (lên đến 100 trang cho mỗi tài liệu).

• Chất lượng hình ảnh tuyệt vời với tính năng tự động chụp ranh giới trang và bộ lọc hình ảnh nâng cao, xử lý các bản quét ở các phiên bản màu, thang độ xám hoặc đen trắng.

• Lưu các bản quét bên trong ứng dụng với các thẻ và khả năng tìm kiếm.

• In bản quét trực tiếp từ iPhone hoặc iPad của bạn.

Hiện tại nhà sản xuất ABBYY FineReader PDF đang có chương trình khuyến mãi 1 năm sử dụng miễn phí app này với đầy đủ tính năng cao cấp. Để nhận được bản quyền các bạn làm như sau:



1.Tải về ABBYY FineReader PDF về điện thoại tại địa chỉ:

iOS : https://apps.apple.com/US/app/id534203582?mt=8

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.abbyy.mobile.finescanner.free




2. vào MORE - ABOUT (nhấn và giữ ABOUT) - gõ CODE : FRHEISE21





Lan Khuê

Blog đã hoạt động được 9 năm với phương châm muốn chia sẻ tới bạn đọc kinh nghiệm, tài liệu ôn thi tuyển dụng công chức, viên chức, tài chính, ngân hàng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn