Đề thi nghiệp vụ tín dụng - CVQHKH - HDBank Hà Nội (4/7/2013)



HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từ ngày 04/01/1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn, HDBank là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng cao, bền vững trong thị trường tài chính ngân hàng.

Với đà tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây, HDBank đã đạt được những thành quả vượt bậc, hoàn thiện công tác tái cấu trúc tổ chức và tích luỹ các nguồn lực về tài chính, sản phẩm dịch vụ, con người, công nghệ… để bước vào một giai đoạn phát triển sôi động hơn đưa Ngân hàng vươn lên một tầm cao mới.

Đến cuối năm 2012 HDBank có hơn 120 điểm giao dịch trên toàn quốc, có mặt tại hầu hết các trung tâm kinh tế lớn của cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Vũng Tàu, Đồng Nai, Nghệ An, An Giang, Hải Phòng, DakLak, Bắc Ninh…

Dưới đây là đề thi tuyển Chuyên viên QHKH môn nghiệp vụ tín dụng - HDBank chi nhánh HN hôm sáng 4/7/2013. Đề thi gồm 20 câu trắc nghiệm, 1 câu hỏi tự luận ngắn và 1 bài tập. Nội dung đề thi khá cơ bản, bám sâu vào kiến thức tín dụng và không có câu hỏi lạ. Chi tiết các bạn xem trong file đính kèm.

Rất cảm ơn bạn Trung Hiếu (lthieu147@...) đã gửi đề thi cho Ad.

>> Để nhận đáp án vui lòng ấn LIKE và để lại mail trong phần cmt bên dưới nhé


ĐỀ THI TUYỂN DỤNG
Vị trí: Chuyên viên QHKH Doanh nghiệp – HDBank Hà Nội
Môn: Nghiệp vụ tín dụng
Thời gian làm bài: 90 phút
-========o0o========-

XEM ONLINE


( PDF / 303Kb / 5 trang )


(Admin)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn