Link tải mẫu PowerPoint đẹp miễn phí mới nhất 2021


Khi nói đến thiết kế bản trình bày PowerPoint, việc sử dụng các mẫu template có sẵn là cách tốt nhất để cho phép bạn có thể tạo ra một file PowerPoint vừa đẹp và chuyên nghiệp mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.

Các mẫu template PowerPoint trong link tải dưới đây cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh. Chúng cũng được đi kèm với đồ họa vector có thể chỉnh sửa, bạn có thể thay đổi kích thước, màu sắc, thay đổi phông chữ hay thậm chí là các chương trình giữ chỗ hình ảnh cho phép bạn thêm ảnh bằng cách kéo và thả chúng vào trang trình chiếu.

Điều quan trọng nhất là bạn không cần phải là một chuyên gia để có thể tùy chỉnh và sử dụng các mẫu slide PowerPoint này. Chúng hoàn toàn thân thiện với những người mới bắt đầu.

Link Tải Mẫu PowerPoint miễn phí. Các mẫu này được tổng hợp từ hàng nghìn mẫu PowerPoint lẻ trải dài hầu hết các lĩnh vực: Tài chính, Nhân sự, Kinh doanh, Marketing

Hỗ trợ bạn làm các File thuyết trình vừa đỡ tốn thời gian, vừa chuyên nghiệp

Link tải: https://drive.google.com/file/d/1U0NOAAXGr-OexJNSJeDl7uRZO1poYBQr/view

Lan Khuê

Blog đã hoạt động được 9 năm với phương châm muốn chia sẻ tới bạn đọc kinh nghiệm, tài liệu ôn thi tuyển dụng công chức, viên chức, tài chính, ngân hàng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn