Phần mềm ôn thi tuyển vào Agribank 2014

Năm 2013, Agribank không có đợt tuyển dụng tập trung quy mô như năm 2012 nên nhiều bạn vẫn rất thất vọng. Đầu năm 2014, hàng loạt các ông lớn như Vietinbank, BIDV, Vietcombank, MB.. đã nổ phát súng đầu tiên hứa hẹn sẽ tạo được cơ hội việc làm cho nhiều bạn sinh viên yêu thích ngành ngân hàng. Theo tin đồn thì nhiều khả năng tháng 6 năm nay Agribank mới nổ, tuy nhiên để tránh lúng túng các bạn có mơ ước vào Agribank hãy lên kế hoạch ôn tập ngay từ bây giờ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn 1 bộ phần mềm nhỏ bao gồm rất nhiều câu hỏi trắc nghiệm gồm hàng trăm câu hỏi, có đáp án, nội dung trải rộng hết ở các kiến thức nghiệp vụ các bạn sẽ thi. Rất mong các bạn ủng hộ !!!!

1/ Phần mềm ôn thi trắc nghiệm vào Agribank: Link 1 | Link 2

Sau khi tải chương trình về, các bạn tiến hành giải nén. Mở folder chọn file OnthiTracnghiem.exe


Điền các thông tin cơ bản như tên, môn thi, số câu hỏi, thời gian .. hoặc không cần điền mà chuyển sang tab thực hành để làm bài


Sau khi làm xong ấn Hoàn thành để máy chấm điểm và hiện đáp án của toàn bộ câu hỏi bạn đã làm. Chương trình tương tự như chương trình sát hạch thi bằng lái xe ấy :))

2/ Phần mềm thi Nghiệp vụ: Link 1| Link 2

Sau khi tải về, các bạn tiến hành giải nén sau đó làm theo các bước trong file hướng dẫn đính kèm nhé (tải file hướng dẫn).

Xem hướng dẫn online


(Blog khongphaixoan)

3 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn