Hướng dẫn cách tải video Facebook ở các nhóm riêng tư (Private Group)


Download video facebook hay Tải video Facebook có lẽ là nhu cầu của rất nhiều người dùng hiện nay, mỗi khi chúng ta vô tình nhìn thấy một video dễ thương, ý nghĩa hay chứa những kiến thức bổ ích. Tuy nhiên, bạn không biết làm thế nào để tải video facebook về máy tính, thiết bị di động của mình.

Download video trên các nhóm kín facebook hoặc trên các bình luận là một việc khá khó khăn. Rất nhiều nhóm kín còn cài đặt chế độ không cho tải video xuống nên với những người không chuyên thì khó có thể làm được. Một số site có hướng dẫn nhưng thực tế ở những nhóm kín rất khó tải, thậm chí có tải được hôm nay thì ngày mai lại bị fb fix lỗi.

Qua quá trình mày mò tham khảo trên internet mình có 1 số kinh nghiệm cho các bạn tham khảo thế này:

Cách Download Video Facebook (không giảm chất lượng). Có thể download ở các mục sau:

Group Facebook (Private Group)

Page video

Comment Video

Video on Watch

Friend video

Áp dụng trên trình duyệt Google Chrome thôi nhé

Trước tiên bạn vào đường link để tải tiện ích dành cho Google Chrome  TẠI ĐÂY

Sau khi cài xong, bạn truy cập vào facebook để lướt và tải video nếu video xuất hiện trên tường của bạn

Một số lỗi có thể xảy ra các bạn xử lý như sau:

Nếu bạn không thể tải video xuống, vui lòng nhấp vào video đó và kiểm tra xem URL có loại như www.facebook.com/something/videos/ hay không, bạn có thể nhấp chuột phải và chọn Tải xuống video này hoặc nhấp vào biểu tượng trong tiện ích mở rộng và chọn “Tải xuống URL hiện tại”, nó sẽ hoạt động ngay.

Một số video chất lượng cao chia làm 2 file, 1 file video riêng, 1 file âm thanh riêng khi bạn xem trên trình duyệt nó load cả 2, nếu muốn tải chất lượng cao như lúc bạn xem thì ở Google Chrome bạn bấm F12 mở tab Network rồi chọn XHR, search mp4 cho file video, webm cho file âm thanh, lúc lấy được url của file âm thanh hoặc file video bạn xoá phần 

&bytestart={vài số ở đây}&byteend={vài số ở đây} 

trong url đi là tải được, thỉnh thoảng file âm thanh cũng là mp4 luôn ko nhất thiết phải webm, extension mình làm lấy video chạy bao gồm cả âm thanh nên thỉnh thoảng một số video nếu chất lượng tầm 1080p thì phải tải 2 file như mình nói ở trên còn tải bằng extension thì bị giảm dung lượng

Chúc  các bạn thành công !!

Lan Khuê

Blog đã hoạt động được 9 năm với phương châm muốn chia sẻ tới bạn đọc kinh nghiệm, tài liệu ôn thi tuyển dụng công chức, viên chức, tài chính, ngân hàng.

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn